thị trường cây cảnh miền Tây

Trong thị trường cây cảnh miền Tây, một cây mai vàng khủng miền tây được cho là nổi bật nhất đã được đưa ra giá với mức lên đến 7 tỷ đồng. Đây không chỉ là một cây mai thông thường mà còn là cây mai nguyên thuỷ, trăm năm tuổi, mang đến vẻ đẹp lâu dài và tinh tế.

Tại chợ hoa xuân Mỹ Bình (TP Long Xuyên, An Giang), cây mai vàng của anh Võ Tiền Giang (36 tuổi, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) đang thu hút sự chú ý của người chơi cây cảnh và người hâm mộ trong dịp Tết này. Với tuổi đời hơn 100 năm, chiều cao lên đến 5,5m, tán rộng 10m và gốc to hơn 1,3m, cây mai này đã trở thành biểu tượng của sự phồn thịnh và tài lộc.

Anh Giang chia sẻ rằng cây mai vàng này được mua từ tỉnh Đồng Tháp và đặc biệt với phần đế đẹp, ki được tạo hóa đóng sắc sảo và kỹ lưỡng. Điều đặc biệt là cây này không chỉ là một cây lớn mà phần ki tự nhiên, chưa được chỉnh sửa, và mỗi năm chỉ lặt lá một lần.

Những người chơi cây cảnh biết đến cây mai này đều ấn tượng không chỉ với giá trị của nó mà còn với sự cực khổ và công sức mà anh Giang đã bỏ ra để thuyết phục chủ nhân bán cây. Với giá 7 tỷ đồng, cây mai vàng này đã thu hút nhiều người quan tâm và đặt giá mua, nhưng anh Giang vẫn chưa có ý định bán.


Trong giới chơi cây cảnh miền Tây, cây kiểng không chỉ đánh giá dựa trên phong thủy mà còn theo tiêu chí "nhất đế, nhì thân". Cây của anh Võ Tiền Giang được đánh giá cao với bộ đế to và đẹp, làm cho hai người đàn ông ôm không hết. Phần thân cây có thể uốn từ từ để đạt được độ ưng ý của chủ nhân.

Tại chợ hoa xuân Long Xuyên, còn có những cây mai khác như cây mai khoảng 60 năm tuổi của ông Nguyễn Thanh Tam (50 tuổi, quận Thốt Nốt), có độ cao 7,2m, ngang 7m, được rao bán với giá 2,8 tỷ đồng. Cây này thu hút với bộ đế to và đẹp như móng rồng và đoạn thân xoắn dài 70cm, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo.

Nơi khác, ông Phan Trí Tâm (40 tuổi, tỉnh An Giang) cũng sở hữu cặp mai cổ với kích thước và dáng thế tương đồng, được rao giá 1,2 tỉ đồng/cây. Những cây này không chỉ là sản phẩm cây cảnh, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật tự nhiên, đậm chất văn hóa và tâm linh.

Khi tậu một cây mai bạn có thể tìm hiểu phôi mai vàng sống được bao lâu ?

Vườn Mai Hoàng Long không chỉ là nơi trưng bày những cây mai vàng bonsai tuyệt vời mà còn là địa điểm cung cấp mai vàng uy tín, nơi mà người yêu cây cảnh có thể tìm thấy những giống mai độc đáo và chất lượng. Sự chăm sóc kỹ lưỡng và đam mê của đội ngũ nông dân tại đây giúp cây mai phát triển với hình dáng và hương thơm tốt nhất.

Mỗi cây mai vàng bonsai tại vườn không chỉ là một sản phẩm cây cảnh, mà còn là tác phẩm nghệ thuật tự nhiên, thể hiện sự tinh tế và sự uyển chuyển của nghệ nhân. Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự đa dạng về hình dáng, kích thước và kiểu dáng của các cây mai, từ những cây nhỏ xinh với hoa nhỏ, đến những cây lớn hùng vĩ, tạo nên một không gian tuyệt vời trong lòng vườn.

Những hình ảnh mai vàng bonsai đẹp tại Vườn Mai Hoàng Long không chỉ là một bức tranh tự nhiên tuyệt vời mà còn là nguồn cảm hứng lớn cho những người yêu thực vật và nghệ thuật cảnh quan. Tại đây, nghệ nhân và người chơi cây cảnh có cơ hội thưởng ngoạn những tác phẩm nghệ thuật sống động, được tạo nên từ tâm huyết và kỹ thuật tinh tế.

Ngoài ra, việc Vườn Mai Hoàng Long cung cấp mai vàng uy tín không chỉ mang lại sự tin tưởng mà còn làm thỏa mãn niềm đam mê và mong muốn sở hữu một cây mai vàng bonsai đẹp. Đây không chỉ là nơi tham quan lý thú cho người yêu cây cảnh mà còn là địa chỉ đáng tin cậy để chọn lựa và mua sắm cho bộ sưu tập cây mai của mình.

Liên Hệ:

Điện thoại/Zalo: 0905 888 999 – 0799 888 999 – 0888777777

Email: Vuonmaihoanglong@gmail.com

Facebook: Vườn mai Hoàng Long

Địa chỉ: Tân Thiềng, Chợ Lách, Bến Tre.

Sign In or Register to comment.