Mat na dieu tri mun tu diep ca co thuc su tot khong?

Mặt nạ điều trị mụn từ diếp cá có thực sự tốt không?

Diếp cá là loại nguyên liệu quen thuộc được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp. Nhờ thành phần chứa nhiều dưỡng chất cùng khả năng kháng khuẩn, trị mụn tốt nên diếp cá còn được sử dụng làm mặt nạ trị mụn và được nhiều người lựa chọn. Vậy mặt nạ trị mụn từ diếp cá có thực sự tốt không? Cùng so sánh giá 2momart  tham khảo những thông tin cơ bản ngay dưới đây.

Những thành phần cơ bản có trong diếp cá

Trong rau diếp cá có chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi giúp ngăn chặn tia UV, làm mờ nám, tàn nhang và giúp da trắng sáng hơn. Nhờ thành phần có chứa tới 80% là nước, các loại mặt nạ từ diếp cá còn giúp cân bằng độ pH trên da, giúp da ẩm mượt và ngày càng khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, diếp cá còn có đặc tính kháng viêm rất tốt nên sẽ giúp làm lành nhanh chóng các nốt mụn trên da, phục hồi các tế bào da bị tổn thương hiệu quả nhất. Nhờ vậy, loại nguyên liệu này được xem là sự lựa chọn tốt nhất để làm  mặt nạ điều trị mụn cho những bạn gái đang có làn da mụn và dầu nhờn.

Trị mụn hiệu quả

Một số cách làm mặt nạ diếp cá hiệu quả nhất bạn gái nên biết

Có rất nhiều cách để làm mặt nạ điều trị mụn từ diếp cá mà bạn gái có thể tham khảo ngay dưới đây:

Mặt nạ điều trị mụn từ rau diếp cá nguyên chất: Để làm loại mặt nạ này, bạn gái chỉ cần lấy khoảng 20 lá diếp cá rửa sạch sau đó xay nhuyễn để lấy nước. Sau đó bạn dùng bông gòn thấm nước diếp cá rồi thoa đều lên da nhất là những vùng da bị mụn. Thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước mát.

 Mặt nạ trị mụn từ diếp cá và mật ong: Những lợi ích từ diếp cá khi kết hợp với mật ong sẽ giúp gia tăng hiệu quả chăm sóc da cũng như trị mụn. Bạn chỉ cần xay nhuyễn diếp cá để lấy nước rồi trộn đều với mật ong với lượng phù hợp sau đó thoa lên mặt và thư giãn sẽ giúp da mềm mại và làm lành mụn nhanh chóng hơn.

Mặt nạ diếp cá và nha đam: Nha đam cũng được biết đến là loại nguyên liệu làm đẹp phổ biến. Khi kết hợp với diếp cá sẽ giúp làm da mềm mại, ẩm mượt và trị mụn rất tốt.

⇨⇨⇨ Bài viết tham khảo: Mặt nạ trị mụn giúp làm sáng đều màu da trị thâm và đẩy lùi mụn hiệu quả

Giúp da mềm mịn

Trên đây là những cách phổ biến để làm  mat na tri mun tot nhat từ diếp cá mà bạn gái có thể tham khảo. Với những công dụng tuyệt vời cho làn da, diếp cá đã trở thành loại nguyên liệu chăm sóc da và trị mụn được yêu thích nhất hiện nay.

Sign In or Register to comment.