khoe 247 trang thong tin chia se kien thuc cham soc suc khoe gia dinh ban nen biet

Khỏe 247 – Trang thông tin chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe gia đình bạn nên biết

Khỏe 247 là một trang web chuyên chia sẻ các thông tin, kiến thức về chăm sóc sức khỏe gia đình uy tín hiện nay. Với nỗ lực hoạt động không ngừng nghỉ suốt 4 năm, chúng tôi đã phát triển về quy mô và phạm vi để trở thành một trong những trang thông tin cung cấp kiến thức hữu ích về sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam.


Sứ mệnh của Khỏe 247

Khỏe 247 tin rằng mọi người dân đều có quyền lợi được tiếp cận với những thông tin sức khỏe – y tế chuẩn xác, dễ hiểu và dễ áp dụng. Chúng tôi ở đây với sứ mệnh bảo vệ và chia sẻ những thông tin y tế chính xác. Từ đó hỗ trợ bạn đưa ra những quyết định sáng suốt hơn trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình thân yêu.

Sứ mệnh của khỏe 247 là cung cấp những thông tin về y tế, sức khỏe, bệnh học một cách đáng tin cậy và dễ hiểu. Chúng tôi tạo ra trang web cung cấp kiến thức về y tế - sức khỏe miễn phí dưới dạng các bài viết được đăng tải trên website. 

XEM THÊM ▶▶▶ Khỏe 247 - Kênh thông tin chia sẻ kiến thức sức khỏe, y tế hữu ích  

Tổng quan về Khỏe 247

Khỏe 247 cung cấp các thông tin về chủ đề sức khỏe, xét nghiệm y tế, thuốc và thực phẩm chức năng, chế độ ăn kiêng phù hợp với từng tình trạng bệnh cụ thể

Dẫn nguồn từ các trang uy tín trong và ngoài nước như hướng dẫn của Bộ Y Tế, tài liệu hướng dẫn của nhà sản xuất, các trang tin chính thống của nước ngoài (drugs, WHO, PubMed, Viện Y Tế quốc gia Hoa Kỳ, FDA, CFSAN…)

Có 50.000 người dùng truy cập hàng tháng


Các lĩnh vực sức khỏe được tư vấn chuyên sâu

Khỏe 247 cung cấp các kiến thức sức khỏe về nguyên nhân, triệu chứng, chẩn đoán, cách điều trị và phòng ngừa bệnh. Trong đó, chuyên sâu về các tình trạng bệnh cụ thể sau:

☸ U xơ tử cung, U tuyến vú, U nang buồng trứng, U lạc nội mạc tử cung, U lạc nội mạc buồng trứng, U tuyến giáp, U lạc nội mạc trong cơ tử cung, Nang naboth cổ tử cung…

☸ Viêm đại tràng, viêm loét đại tràng, đại tràng co thắt, hội chứng ruột kích thích

☸ Viêm dạ dày, viêm loét tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản

☸ Mỡ máu, cholesterol cao, gan nhiễm mỡ, đột quỵ, đau tim, xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành…

Cùng tham khảo các thông tin về sức khỏe ◀◀◀ tại đây!!!  

Bên cạnh thông tin về bệnh học, Khỏe 247 cũng tư vấn về các loại thuốc và thực phẩm chức năng kê đơn, không kê đơn… Các thông tin này bao gồm tác dụng, tác dụng phụ của thuốc, liều lượng thông thường, phát hiện tác dụng phụ và cách xử lý, phòng ngừa tác dụng phụ do thuốc gây ra.

Trong quá trình chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật không thể thiếu đến vấn đề ăn uống. Khỏe 247 cung cấp cho bạn những thông tin về chế độ ăn uống phù hợp với từng loại bệnh, xây dựng chế độ ăn uống kiểm soát bệnh tật tốt hơn và sống khỏe – sống lành mạnh hơn mỗi ngày.

Khỏe 247 cam kết luôn lắng nghe và tư vấn cho bạn khi bạn cần, đồng thời nỗ lực không ngừng để tạo ra một cộng đồng về trao đổi thông tin y tế - sức khỏe uy tín.

Theo dõi các tin tức sức khỏe tại: song khoe 247 ◀◀◀xem ngay!!! 

Cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của các bạn!

Sign In or Register to comment.