Huong dan mua hang truc tuyen tren Sendo gia re va chat luong

Hướng dẫn mua hàng trực tuyến trên Sendo giá rẻ và chất lượng

Bạn là tín đồ mua hàng trực tuyến, hãy áp dụng phương pháp dưới đây 2momart giới thiệu cho bạn giúp mua hàng trên Sendo giá rẻ nhé.

Các bước đặt hàng trực tuyến trên Sendo

Bước 1: Lựa chọn mặt hàng bạn cần mua trên website Sendo. Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc tìm kiếm theo hot trend mà trang bán hàng này bán chạy nhất.

Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, Sendo sẽ cho ra một list danh mục sản phẩm hoặc sản phẩm liên quan hỗ trợ bạn tìm kiếm nhanh chóng hơn và giá của một số mặt hàng liên quan mà bạn tìm kiếm.

Bước 2: Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu bạn cho chúng vào giỏ hàng. Lưu ý: Bạn mua những sản phẩm cùng một shop mới có thể gom chung hàng ship cho bạn một lần.

Bước 3: Tiến hành thanh toán vào cách nhấp vào nút mua ngay nếu chúng ta không có nhu cầu mua thêm sản phẩm nào nữa. Sau khi nhấp vào nút mua ngay giao diện Sendo sẽ hiện lên cho bạn phương thức đăng nhập tài khoản bằng email, facebook hoặc G+. 

Bước 4: Bạn điền form thông tin như số điện thoại, địa chỉ nhận hàng và bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán online hoặc thanh toán sau khi nhận hàng.

Bước 5: Sau khi hoàn tất Sendo sẽ gửi cho bạn thông tin xác nhận đặt hàng thành công và bạn chỉ việc ngồi đợi shipper giao hàng đến nơi cho bạn.

Đặt hàng trên Sendo nhanh chóng và dễ dàng

 Xem thêm trang mua sắm online uy tín:  https://mstdn.jp/@2momart

Cách thức kiểm tra đơn hàng trực tuyến trên Sendo

Bạn muốn kiểm tra và theo dõi đơn hàng của mình có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn vào mục kiểm tra đơn hàng và nhập mã số đơn hàng của bạn vào ô tìm kiếm.

Bước 2: Nhấp chuột vào mã vận đơn của đơn hàng hệ thống sẽ đưa bạn đến trang của đối tác vận chuyển đơn hàng của bạn. Tại đây, bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết về thời gian giao hàng cho bạn.

Nếu bạn ở TP. HCM hoặc Hà Nội thì đơn hàng của bạn có thể mất từ 2 - 4 ngày làm việc, còn bạn ở tỉnh khác thì có thể sẽ mất 3 - 10 ngày làm việc để vận chuyển.

Sau khi nhận được hàng bạn có thể lên trang quản lý đơn hàng của Sendo để xác nhận và đánh giá dịch vụ của Sendo

Bạn cũng có thể tham khảo thêm địa chỉ mua sắm online giá rẻ chất lượng - 2momart.vn

Kiểm tra quá trình vận chuyển đơn hàng nhanh chóng và chính xác

Sendo là kênh bán hàng trực tuyến hàng đầu tại thị trường thương mại điện tử Việt Nam, tại đây bạn có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm cần thiết và phù hợp, bạn có thể so sánh giá để tìm ra mức giá rẻ nhất. Cách thức mua hàng đơn giản, kiểm tra đơn hàng chính xác và vận chuyển phù hợp với thời gian cho khách hàng.

Sign In or Register to comment.